👥 Referral Watching videos

boss balita dito ? haha ma wiwí†hdráw ba yung na settled na balance ?
my update ako boss. legit po nagbibigay sila. naka 350+ ako 2 acc. gamit ko yung isa 2dollar yung isa 4 dollars 😊 basta ang lagi kong payo wag maglalabas ng pera. kahit wag na gamitin ang referal ko ayos lang hindi din ako kikita sa referal kikita daw pala kapag nagpasok ng pera ang referal ko.
 

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
WhiteHat

Online now

Members online
634
Guests online
1,885
Total visitors
2,519

Forum statistics

Threads
2,317,817
Posts
29,192,964
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top