❓ Help Tanung lang mga boss

Status
Not open for further replies.

xmrdowggx

Honorary Poster
bakit po ang bagal na ng http injector ? s network po ba ? s area ? or ehi ? sana po may pumansin ng tanung ko para alam ko kung anu dhilan salamat :)
 
nsa specs dn yan boss. 2gig ram mblis yan
d nmn ate s specs . tnry ko na gamitin s samsung s6 plus . mahina pa din e . sa area cguro at network

ung eproxy kaya panu paganahin . halos same lng dn xa ng http injector . kahit anong gawin ko at basa nh tutorial d2 hnd ko tlga mapagana . baka kako mas mabilis un d2 s area ko hirap d marunong hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
xmrdowggx

Trending Topics

Online now

Members online
931
Guests online
2,193
Total visitors
3,124

Forum statistics

Threads
2,319,518
Posts
29,200,850
Members
1,179,590
Latest member
tigermills
Back
Top