🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Kailan pa to?
July 29

Legit ba 'to?​

A: hindi po, isa po itong ponzi scheme, sa mga nakakaalam po ng ponzi scheme kudos sa may hindi po alam eh search sa internet. pero kikita ka ba? depende pa rin po.​

Long term ba? Magtatagal ba?​

A: again, ponzi scheme po ito mostly nasa weeks lang siya HSHSHSHS swerte mo kapag umabot ng months eh hindi pa tumakbo. at some cases po, a day pa lang tumatakbo na siya.​



INVEST WHAT YOU CAN AFFORD TO LOSE!! if gusto niyo ng long term hanap kayo online and do a research sa ganto eh higher risk siya pero hugher profit yun eh kung nasabayan mo tas nagtagal siya ng ilang days pagkatapos mo maka roi😁

 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 3K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
wappps

Online now

Members online
489
Guests online
1,721
Total visitors
2,210

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top