🖥️ Smart TV Help smart tv problem

L4VENDER

Honorary Poster
Bigla nalang kusang lalakas tas hihina volume, dikona macocontrol gamit remote! Ano kaya sa tingin nyo problema?
 
Sa button ng volume ng tv leak or shorted kaya kusang nagbo volume siya .. nilinis ko lang volume gamit Ang ******* .. okaya mismo sa system .. pag ganun technician na need niyan ..
 
Defective na mga volume nila volume+ or volume- linisin ng panlinis na liquid .. okaya kusa na tinatanggal Ang mga connection ng mga pindutan ng volume .. tas gamitin nalang Ang remote control ng tv ..pag tatanggalin troubleshooting na Yan ..ok
 

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 454
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
banigkulambo

Trending Topics

Online now

Members online
623
Guests online
2,431
Total visitors
3,054

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top