
sign out lang then continue with emailAhhhh sakit sa bangs....nalogin na kasi yung isa ayaw na maailis...![]()
Yung innnorod wala nasign out lang then continue with email
bilis naman mapalitanYung innnorod wala na
Since napalitan nya ng pass yung una. Di nako makapasok.hehehe.sign out lang then continue with email
may extra account pa ako sayo naSince napalitan nya ng pass yung una. Di nako makapasok.hehehe.
Continue creating account na lumalabasbilis naman mapalitan
Ay yuuuun...hahaha salamatmay extra account pa ako sayo na



Continue creating account na lumalabas
Yes sir..[Hidden content] ayan continue with email lang pag log in


thanks po