🗼 S·T·S CLOSED

Hello po bossing I have a bad news 🥺 na block sim hindi naman po ako lumalagpas sa 1gb 😭🤣 pero thanks parin po ❤️
limit lang po sa pag use tsaka try mo tong method bili ka sim wag mo register tapos pag na block register mo pag na register babalik yang data ng sim mo, not sure kung dikana ma boblock kasi yan saken hanggang ngayon dipana ako na block nawawala lang yang data parang na block ka pero pag e airplane mode on and off mo babali naman data
 

Similar threads

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 3K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
DtctiveConan

Online now

Members online
1,288
Guests online
3,960
Total visitors
5,248

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top