👑 Honor of Kings Honor Of Kings Matchmaking

Paditr

Eternal Poster
mas malala pa sa ml lalo kapag nasa grandmaster tier ka na kadalasan kalaban lang ung may laro tas teammates mo parang computer huhuhahuha kaya nga lumipat ako dito sa HOK kasi bullsht matchmaking sa ml kasi solo que lang lagi ako hahahah 🥱🤣1000100566.jpg
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 469
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Paditr

Online now

Members online
1,266
Guests online
2,799
Total visitors
4,065

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top