YowDeeFutikz
Elite
Mauna mag-comment ng request card, sya mabibigyan hahaha
Ano card pa need mo idle?
Sparkle Melissa?Ano card pa need mo idle?

Sparkle Melissa?
Granger Hellbringer![]()
Balitaan mo nalang ako lodiSparkle Melissa?
Granger Hellbringer![]()
Wala na iba? Di pwede ung mga 5* cards, di nagi-gift un
wala pa po ako yung Kay Esmeralda/Roger (any skin) thanksWala na iba? Di pwede ung mga 5* cards, di nagi-gift un
Wala na mang ganyang skin dyan sa event ahahahawala pa po ako yung Kay Esmeralda/Roger (any skin) thanks
2STGQH6IZGU67Gusion cyber ops
Gusion Hairstylist
gusion soul rev.
Matsala mga lods
-Seraphic Selfie Rafaelaseraphic at melissa idol
Both Limited Cards
Limited Cards can neither be gifted nor requestedYan din kulang ko, at di yan pwede i-request o i-gift basta 5* cardsseraphic at melissa idol
may need ka pa ba?Baka po meron pa plsss
Ako pomay need ka pa ba?
Baka meron sainyong may kailangan ng cards, láρág lang