P PHC-Sukehiro Elite Jul 27, 2024 #1 HULI KANA KAIBIGAN Follow mo nalang ako para lagi kang updated sa mga bago kong post. Salamat! Feedback lang po para sipagin Jul 29, 2024
HULI KANA KAIBIGAN Follow mo nalang ako para lagi kang updated sa mga bago kong post. Salamat! Feedback lang po para sipagin
R Rod23jy Honorary Poster Jul 27, 2024 #11 panu pagahin sa smart tv box ung dns? ayaw magplay ng netflix..thank you anyways for sharing idol..
TS TS P PHC-Sukehiro Elite Jul 27, 2024 #12 Rod23jy said: panu pagahin sa smart tv box ung dns? ayaw magplay ng netflix..thank you anyways for sharing idol.. Click to expand... Tignan mo sa settings ng box mismo
Rod23jy said: panu pagahin sa smart tv box ung dns? ayaw magplay ng netflix..thank you anyways for sharing idol.. Click to expand... Tignan mo sa settings ng box mismo
R Rod23jy Honorary Poster Jul 27, 2024 #13 PHC-Sukehiro said: Tignan mo sa settings ng box mismo Click to expand... wala akong makitang dns