Ingat sa mga gantong post

Ze_Ro

Elite
pani ba naman bagyo ginawang opportunity ng mga manloloko online .. ingat nalang . .if you encounter this post paki report na lang din . . 1.webp
 
hahaha mga chekwa nagawa nyan. kaya tuloy kaming mga maayos na online seller nadadamay sa mga yan hahaha naka adversite yan sa lahat. daming nakakita nyan.
 
Sobrang tatanga din ng mga chekwa e no. Sinong bibili ng product nila kung ang target market nila mga nasalanta. :KEKW:
 
Sobrang tatanga din ng mga chekwa e no. Sinong bibili ng product nila kung ang target market nila mga nasalanta. :KEKW:
meron din mabibiktima yan kahit pano ..sa dami ba naman ng tao . . di naman lahat nasalanta .. syempre yung iba na walang alam na scam eh bibili kasi nakita nila marvin agustin ..

dapat jan nirereport ganun ..

meron din mabibiktima yan kahit pano ..sa dami ba naman ng tao . . di naman lahat nasalanta .. syempre yung iba na walang alam na scam eh bibili kasi nakita nila marvin agustin ..

dapat jan nirereport ganun ..
robin padilla nga binoto , nanguna pa sa senador ..
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 439
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Ze_Ro

Trending Topics

Online now

Members online
1,060
Guests online
1,618
Total visitors
2,678

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top