🔒 Closed Best way to unblock your sim

Status
Not open for further replies.
Sir pag tumamataqag sa *888 automated answering machine ang sumasagot hangang press 1-2-6 lang ako tapus service request number paglagay ko ng number ko na 0930xxxxxxx ang sinasabi invalid daw ano ba dapat?
 
Keep sharing..ang sakin naman ang ginawa ko bumili ako ng 3 sim 2 smsrtbro at 1 lte lhat ng sim ko na block at na unblock dahil yan din gnawa ko pero ngayon my nadiscover ako no need to call *8888 pero under observation pa wait ko pa kasi kung kilan ako mawalan ng data lipat2x kasi ako ng sim hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 4K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
techtron2k18

Online now

Members online
992
Guests online
2,917
Total visitors
3,909

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,146
Members
1,179,672
Latest member
terrovax
Back
Top