bahala na kayo mag unahan mag change pass dyan, pag ayaw na gumana or nanghingi ng code meaning may nakakuha na at nag change email na. ganern
anycodson@mail4.uk
Phcorner#2024
feedback nlng sa makakuha
cge bye, busy ako laba modekuha ko na salamat po
tingin ngacge bye, busy ako laba mode
ng alin? hahahahatingin nga
Gusto mo makita moby ko?tingin nga
moby dripGusto mo makita moby ko?
secret ahahang alin? hahahaha
Hi po magandang umagaSupport poMagandang umaga
nang chichix ka nanamanHi po magandang umaga
Baka lang naman mapansin kras ko kasi syanang chichix ka nanaman
alen yung nasa picture ? aahahaBaka lang naman mapansin kras ko kasi sya
Yung may ari atsaka syaalen yung nasa picture ? aahaha
d ka nga pinapansin hahahahaYung may ari atsaka sya
support nalang sayo boss ko hahahahahBaka busy pa mamaya mag comment na yan sa thread ko diba Aiyu![]()
Yown Moby x Aiyu nasupport nalang sayo boss ko hahahahah
si tine ba yan hahahYown Moby x Aiyu na
Hindi sya yan new kras unlock lang <3si tine ba yan hahah