🔒 Closed Pampa-stable lang naman ng connection niyo.

Status
Not open for further replies.
by just by pinging alone connection would be stable?! Its amazing... hahaha
I would suggest, to make your connection stable ccproxy can make it .
 
gamit ko po kasi proxifier...pwde po ba ito gamitin pang pa stable lng..?hindi po ba ito nka ka change ng setting sa proxifier..?thanks po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 3K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
pazaway018

Online now

Members online
891
Guests online
5,119
Total visitors
6,010

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top