⬛ GOMO Gomo Now over 5mbps?

sa tower naman yan ng globe

try nyo magpalit ng tower connection pupunta uli yan sa 5mbps

basta sa experience ko lagi 5mbps sa band 1 at 3
sa band 28 naabot ng 10mbps download at 30mbps sa upload
 
Napavisit din agad ako sa GOMO forum kasi pumalo lang ng almost 9mbps yung speedtest. Wala akong bypass method gusto ko lang sana irefresh yung bandwith ko. Pero pag lipat ko sa band 41 tumaas sya. Sana nga tinaasan nila yung 5mbps na limit reasonable naman kasi nag taas sila ng price e hahaha.
Bypass.webp
 

Similar threads

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 4K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
tambolero

Trending Topics

Online now

Members online
719
Guests online
2,204
Total visitors
2,923

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top