Samsung Galaxy Tab Active 3 Battery Problem

Rods06

Eternal Poster
Mga boss mag asked lang din po ako before mag take actions. Ung Tab ko po kasi is ang bilis na nya ma lowbat, kahit po naka shutdown na ung tablet and chinarge ko po sya till 100%. Pero kapag itinu turn on ko na po sya is ayaw na mag bukas, un pala lowbat, parang nag d drained padin sya. Asked ko lang din po here kung battery na tlga ung need kong palitan.

Salamat po sa makakapag tip
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 302
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Rods06

Trending Topics

Online now

Members online
1,225
Guests online
1,656
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,316,057
Posts
29,185,245
Members
1,182,806
Latest member
Jhondokwan
Back
Top