🔒 Closed Bakit ganun?

Status
Not open for further replies.

jemonskiez

Honorary Poster
sayang naman HINDI nako established tagal ko din nawala ah :( well kung di nako established sayang naman dami ko pa namang nasagap at nakuha at nagawang mga vpn at ehi well that's life

Good LUCK!

share ko sana bagong Proxy at Remote Server
 
ahaha.. :( ayaw ko gamit na gamit ko lahat to baka mawala lang bigla ang kaligayahan ko ...

well salamat PHC dami kong natutunan dito..
 
yun yung gusto mo sabhin,na ayaw mo mag share.wag mo idahilan na nawala pagka established mo.khit pa established ka,kung ayaw mo mag share its you're right.ang sakin lang uulitin ko wag mo idahilan yung pagkawala ng pagiging established mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 605
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jierieyou

Trending Topics

Online now

Members online
618
Guests online
1,763
Total visitors
2,381

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top