🔒 Closed My 1st ehi. 403 status pasok!

Status
Not open for further replies.

jamesgwapo22

Journeyman
Mga ka PHC ang tagal ko nang nag try na gumawa ng ehi pero di ko talaga mapagana. Buti nalang maraming nag po-post dito para makatulong sa iba na hindi marunong. Kaya bilang ganti, eto ang pinaka una kong ehi na nagawa. Status 403 yan mga ka PHC. Pa try nalang mga ka PHC kung gumagana sa inyo. Hit like, comment at pa Feedback nalang kung gumagana sa inyo. Thanks! Enjoy.
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 985
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
MrBigBoss

Online now

Members online
1,234
Guests online
3,472
Total visitors
4,706

Forum statistics

Threads
2,320,359
Posts
29,205,732
Members
1,179,798
Latest member
neusennedmasu
Back
Top