Bakit hindi man lng umabot ng 200, sa payup videos mkikita mo talaga limit per day, pero d2 di ko matrace kung paano ba limit gnagawa ng system ads, napansin ko ang tagal ng interval bago lumabas ang ads? Observation ko lng nman, sa inyo ba?



Screenshot_20240802-175158.jpg
 
Nag rise up vpn ako nakalogin na pero pag click nung audio di naman nagpeplay walang earnings
Parang nahihirapan na syang magkaroon ng ads mapa vpn man or Wala, nag try akong ibabad ng ilang oras as in walang ads na nalabas
 

About this Thread

  • 242
    Replies
  • 13K
    Views
  • 52
    Participants
Last reply from:
iloveher212

Online now

Members online
580
Guests online
8,049
Total visitors
8,629

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top