nakuha na po.
ako na yarn
bawi nalang sa next post ko"ako na yarn"
Need ko for school po/. thanks

Working. Thanks![Hidden content]
change pass mo naWorking. Thanks!
support.bawi nalang sa next post ko
dasal lang kayo maka hit pa ako haha
yes may bago akong gawa na team, post ko nga sana kaya lang tinamad hahaha[Hidden content]
[Hidden content]
Ok copy thanksyes may bago akong gawa na team, post ko nga sana kaya lang tinamad hahaha
[Hidden content] log in mo, copy mo nalang link. tamad ako mag open. hahaha mag hithit muna ako