Tanong kulang about sa magagawa.

Daxkoy

Elite
About sa magagawa nating graphics na iupload sa mga site mag kakapera ba tayo diyan? I mean nay upload ako sa picture sa isang site na mismo ako gumawa tapos idownload lang nila para e wallpaper mag kakapera ba tayo diyan? Like sa google mag search tayo tapos kukuha tayo na magandang backgroud idownload natin. Magkakapera ba hehe?
 
pede maging passive income ang pagbebenta ng Graphic Design Assets like Vector designs or Psd template na gawa mo, usually sa mga sites like freepik, vecteezy or envato pede ka maging contributor, pro kelangan marami rami kang assets na iuupload pra mas marami pede magdownload and dito rin nakadepende ung kikitain mo.
 
S
pede maging passive income ang pagbebenta ng Graphic Design Assets like Vector designs or Psd template na gawa mo, usually sa mga sites like freepik, vecteezy or envato pede ka maging contributor, pro kelangan marami rami kang assets na iuupload pra mas marami pede magdownload and dito rin nakadepende ung kikitain mo.
Salamt tol
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 517
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Daxkoy

Online now

Members online
888
Guests online
1,859
Total visitors
2,747

Forum statistics

Threads
2,316,300
Posts
29,186,007
Members
1,181,910
Latest member
fivightzxyx
Back
Top