🗼 S·T·S Dedbol

matanong lang po sa mga ibang no load po ba ng smart na hindi slow dns nakaka block po?
testengan mo na lng ibang config yung mga super fast at extreme fast or halimaw at eyak ka lng dito kapag na block ka 😂

d kase pang mayaman config ko ayaw ko rin bumili ng extra sim :KEKWlaugh:

nag tatanong lang po ako ts kasi ngayon lang po ako gagamit ng no load, wala naman po ata masama sa tanong ko?
gusto ko rin ng data test mo na lang wala rin naman masama sa sagot cue ;)
 
testengan mo na lng ibang config yung mga super fast at extreme fast or halimaw at eyak ka lng dito kapag na block ka 😂

d kase pang mayaman config ko ayaw ko rin bumili ng extra sim :KEKWlaugh:


gusto ko rin ng data test mo na lang wala rin naman masama sa sagot cue ;)
wag na pala mabilis daw maka block :(
 

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 5K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
Jeemin

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,105
Total visitors
3,196

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top