👥 Referral Supra Oracles naglabas na ng Wallet...

Izumi-Seichi

Forum Veteran
Para sa mga may supra jan, at sa mga wala pa register kayo dito

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Anyways para ma connect mo wallet mo kakaylanganin mo ng browser na may extension
Yung sakin po na gamit is kiwi browser
Need mo siya i desktop mode para ma connect sa wallet, may ways na din dun para maconnect mo ang wallet😊
Sharing is caring
Happy Farming mga lods
1000111946.webp
1000111945.webp
Pinili ko pala yung sakin 10% unlocked at TGE and then minsanan unlocked yung 90% after 15 months..
Pwede niyo rin piliin yung 10% unlocked at TGE and then 3% kada buwan up to 30 months
Nasa sainyo yan kung saan niyo po gusto😊
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 548
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Izumi-Seichi

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,718
Total visitors
4,061

Forum statistics

Threads
2,318,345
Posts
29,195,348
Members
1,180,890
Latest member
rahim1389
Back
Top