🗼 S·T·S About sa sts no load

xKurumi

Honorary Poster
Bat ang bilis ma block sa tnt? Kakabili ko lang kahapon tapos naka usage ako ng 3gb block agad! Unreg pa

Any suggestions na sim ung makunat?

Pangatlong bili ko na to haha
 
ganyan talaga yan ts isang araw lang itatagal ng sim mu, swertehan lang talaga yung immortal sim.... pag nag 2 to 3 days ng hindi pa nabablock immortal sim na yan
 
ganyan talaga yan ts isang araw lang itatagal ng sim mu, swertehan lang talaga yung immortal sim.... pag nag 2 to 3 days ng hindi pa nabablock immortal sim na yan
Ganon ba huhu sayang naman kung isang araw lang, thanks sa info
 

Similar threads

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 3K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Kurohige123

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,346
Total visitors
3,537

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top