🔒 Closed Blue screen while formatting lenovo g40-30 using flash drive (os win7)

Status
Not open for further replies.

LinusAkino

Leecher
Mga Boss pa help naman any suggestions. I try to format yung Lenovo G40-30 but still nag bluescreen pa din na update ko na yung bios and na turn off ko na din yung fast boots. napalitan ko na din yung USB mode to 2.0 (original mode is 3.0) and also yung OS optimized defaults ginawa ko na ng Win7 OS ( originally Win8 64bit). Thank guys
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 883
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
LinusAkino

Trending Topics

Online now

Members online
377
Guests online
2,630
Total visitors
3,007

Forum statistics

Threads
2,317,777
Posts
29,192,813
Members
1,181,635
Latest member
blueballs67
Back
Top