❓ Help Madali ba talaga ma block ang sun?

Status
Not open for further replies.

jedprenz

Fanatic
Pa help po mga sir. May sun sim po ako gamit ko lang pang injector mga tatlong sim na ang nabili ko lahat wala ng data hindi na lumalabas ang h+, parang 3 days ko lang mag net mawawala na angang data. Ung last sim ko 1 day lang wala nang data. Ganito rin ba sa inyo? Respect my post.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 726
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jedprenz

Trending Topics

Online now

Members online
682
Guests online
1,993
Total visitors
2,675

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top