PHC-Miming
Forum Guru
Spoiler contents are visible only to Established Members.
first lang muna comment "me" and follow mo ko


Salamat paps.. later ko pa to mattest.. sa office ako HAHA walang VPN[Hidden content]
Paarbor isa![]()
for all lang yan. tag isang prof lang kayo lima