PHC-Miming
Forum Guru
Spoiler contents are visible only to Established Members.
sabit first 4 lang. comment "me" and follow moko


need kasi vpn eh, para maka pag playMay pang TV po? Minsan lng manuod at di babad
Sayang Naman poneed kasi vpn eh, para maka pag play

me lods
ty lods[Hidden content]
Me try ko nalng kahit sa cellphone
Cge po wait[Hidden content]
Ayaw po bakit kaya? Nag vpn po ako us? Tama po ba?[Hidden content]