❓ Help Need answer

Status
Not open for further replies.

eddy2

Eternal Poster
hi sa mga ka phc natin dto.. PA OT

ask lang po...

if magaling ka gumawa ng ehi ikaw ang makaka sagot nito.

first question...bakit yung gawa kong ehi status403?? tapos error pero connected sya...5times na dc ng dc tsaka lang sya mag connect pag umabot ng 6times.

2nd questions.. bakit lahat ng gawa kong ehi ay status403??

paano ba magiging status200??

sun user here..

pm or comments yung mga magagaling... or baka pa famous kanang hindi pala sayu ng pinopost mong ehi..

kung magaling ka comment kanga kung bakit...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
eddy2

Trending Topics

Online now

Members online
1,097
Guests online
1,554
Total visitors
2,651

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top