Di ko po nacheck to paps, pa explore na lang po, baka kasi madali na naman yung personal account ko sa netflix eh, narefund kasi account ko last time kaya di na ko nagchecheck, and CP gamit ko now di ko hawak laptop, thanks.thanks po! need vpn ba pag ginamit to?
Ayun! Salamat paps try ko check next time pag cookies, pero pag crack account ayaw ko hehe kayo na lang magcheck.not working lahat, btw salamat po