🔒 Closed Bakit po di nakakafb pag kay ehi connected?

Status
Not open for further replies.

ryko52

Fanatic
Pero ibang sites okay naman, nagagamit ko din pang dl.
Yung fb po ba hindi sya ppwede kay araw ehi?

Thanks
 
Hmm. Bat kaya ganun. Try ko magupdate ng firmware ng phone ko. Baka dun siguro. Pero pag wifi naman ng smart ung may load na giga, nakaka fb sya. Ito lang sun na ehi(kahit anong ehi ng mga master natin dito), ayaw tlaga mag fb
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 490
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
lanietoon20

Trending Topics

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,709
Total visitors
4,052

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top