🗡️ Mobile Legends MSC Pharsa 20php claim

dark_boy21

Honorary Poster
First Draw sa 20php nakuha agad.

Nagbuy and Cancel 10 times lang ako technique.

Screenshot_20240716_170132_com.mobile.legends.webp

Napapaisip nga ako kulang kasi pero natry ko yung 20 pass pero nakasakatuparan.

Screenshot_20240716_170837_com.mobile.legends.webp
Screenshot_20240716_170909_com.mobile.legends.webp

Walang daya yan guys. Ito ow binigay.

Screenshot_20240716_170448_com.mobile.legends.webp

Check nyo man dito dikuman binili yung pass meron pa kong 27k msc coins.

Screenshot_20240716_170429_com.mobile.legends.webp
I think dami pamigay ni skin ni Moonton, nakikigaya nasya kay HOK.


Screenshot_20240716_171031_com.mobile.legends.webp
Ito binigay lang ni Moonton. Basta recharge kadaw ng 100php.

Nandoon sa diamond vault bibigyan ka ng epic skin.

Ikaw mamili kung anong role makuha gusto mo skin. Kung pangit napili mong skin pwede mo syang I draw ng tatlong beses price 10diad, pwede mapalitan yung skin na napili mo.

As in wala kang gagastusin recharge kalang ng 100php.

Screenshot_20240716_172358_com.mobile.legends.webp

Dito ko nakita yung paparecharge kalang ng 100php.

Screenshot_20240716_171031_com.mobile.legends.webp
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
dark_boy21

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,735
Total visitors
3,871

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top