🔒 Closed Pa help about sa internal memory ng android

Status
Not open for further replies.

ChrolloLucifer

Established
mga sir , 8gb lang kasi internal memory ko , ang problema ko may mga apps akong gusto i update pero hindi kaya , fb lang messenger meron ako bakit ganun ? yun mga games ko nasa SD card naman , ( not rooted yung phone ko ) in short, movies , music , games , apps na move ko na sa SD , pero na pupuno parin internal memory ko , wala bang way para ma restore ko sa free space yun ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 476
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ChrolloLucifer

Trending Topics

Online now

Members online
533
Guests online
7,433
Total visitors
7,966

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top