Coretardio (CTO) kuha na hanggat maaga! w/Tricks?


Screenshot_20240714_003108.webp
Habol na hanggat maaga!!

Listed na sa GLYPH and may price nadin.

Check niyo nalang dito👇
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Download satoshi app👇
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Claim niyo nadin mga giftcards para mas malakas mine niyo:

66tsp4w
66w33cz
672kuw2
674v964
6775ne7

Steps:
1. Click niyo link and download and syempre install.

2.Open niyo then claim niyo giftcards para mas malakas mine niyo before tayo proceed sa mining.

3.Click (add project) then makikita niyo na Coretardio(CTD) and then click niyo participate sa right upper corner.

4.Claim, sa Home(Airdrop) may lumalabas na claim so ako every 8 hrs ako nag claclaim or as long as hindi sobrang tagal kasi mabuburn(mawawala) ang na mi-mine na crypto.

5. repeat no.4 yun lang hehe (earn lang kayo until the official announcement na pwede na mag withdraw.

Another Tricks: Di siya secret or kung ano pero napapansin ko walang gumagawa halos.

Sa home (Airdrop) may makikita kang hashcard and pwede ka makipag palitan mag join ka lang sa fb groups or tg para mas malaki hash(mining) mo.

Comment niyo nalang hash cards niyo palitan tayo dito para lahat happy.

Yun lang thankiee.




 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 814
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
gelopapogs23

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,985
Total visitors
4,235

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top