❓ Help Ovpn globe default

Status
Not open for further replies.

PsyGa

Honorary Poster
mga master patulong naman oh 2 weeks ko na pinagaaralan yung gumawa ng default globe .ovpn kaso ayaw talaga puro ehi nakikita ko ios user po kasi ako


Nababagalan ako sa mgc
Pano config at http proxy ba pwede ?

Nawala pagka established ko di ko na makita yung mga spoiler wala kasi matinong net sana meron makapansin
 
May kabagalan talaga si mgc boss..si default yung medyo maasahan...meron ako ngayong new discovered na freenet as in superfast talaga, di nga rin kapani.paniwala eh..antabay lang,post q SIGURO mamaya..
Ehi ba yan sir ? Or pwede sa ios ovpn

Yun nga guato ko matutunan gumawa ng default na ovpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 772
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PsyGa

Online now

Members online
819
Guests online
5,602
Total visitors
6,421

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top