welcome lods basta hindi pa busy update lang tayo lagiSalamat lods lagi kang nauuna talaga kaya naka auto follow ako sayo.

welcome lods, habol tayo sa pphThanks for sharing lods
check mo ano requirements niya idol afaik no need invites yan or ss mo dito tingnan koTS paano mo na unlock x30 naka lock pa sakin
Ok na TS nakuha kuna 5Mcheck mo ano requirements niya idol afaik no need invites yan or ss mo dito tingnan ko
yown, check mo lang lagi ano requirements niya nakasulat naman sa baba un. enjoyOk na TS nakuha kuna 5M

welcome idolsalamat lodi
