hindi naman mawawala as long na pasok yung size ng file mo dun sa basic storage once na matapos yung 30days.Thank you lodsView attachment 3005707
Opo
30days po ito lods
Tanong lang lods mawawala dn mga file na naka save pag nawala na pag kaka login ko