💕 Dating/Love Di ko maintindihan mga babae

Kaya nga ang gusto ng mga babae eh yung lalaking may challenge kasi gusto nila di stable ang emotion nila ayaw nyan sa mga comfortable when it comes sa relationship the more na binibigyan mo sila ng attention nawawalan sila ng gana sayo.
 
wag po tayo mag generalized , hindi po lahat ng babae ganyan. Meron talagang ibang babae na gusto ng mysterious guys, gustong gusto ng thrill, fun/enjoyment and mang trip lang..
 
pag palabigay daw kasi ng attention maliit etits kaya ayaw nila sa ganun. yung mga isnaberong lalake yan ang mga daks daw hahaha
 
Gender doesn't have anything to do with this kind of behavior.
It is possible na hindi siya sanay na nakakatanggap ng affection, iba-iba tayo ng environment na pinagmulan.
May term na breadcrumbing which is usually ginagawa ng mga taong nagpapasakay lang, to keep a lot of beneficial people close.
Communicate na lang rin, be clear with your intention and ask her para malinaw ang status niyo.
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 576
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
TheLesbianCollector

Online now

Members online
1,106
Guests online
2,285
Total visitors
3,391

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top