Poverty Corn, BBM Admin Edition.

Ayaw ko nalang mgcomment. Nirereport ng pinakapaborito ko na estudyante. Biglang nawawala ung comments ko. Tingin mo?okay sayo mura pero mabaho at low class?ohw well. Alam ko na naman na okay lang sayo mgsettle sa less kasi di mo naman talaga deserve.
tagline yan nila is "better than nothing at all" haha
 
Lol. Trolling lang naman ginagawa mo. Tapos ngayon biglang bait baitan ka. Sinasagot ko lang naman yung mga banat mo. Anu ba gusto mong argumento?May format?Yung tipong nasa korte suprema tayo?

Tapos pagnakuha ng manggulo biglang bait baitan. Wag kang manggulo dito. Isipin mo na gusto mong isipin. Di naman ako yung nanguna. Gusto mo lang naman entertainment sa boredom mo sorry pero hindi ko maibibigay yung gusto mong special na attention.
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 796
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
plhbg1

New Topics

Online now

Members online
385
Guests online
2,115
Total visitors
2,500

Forum statistics

Threads
2,317,006
Posts
29,189,126
Members
1,182,194
Latest member
NA1733
Back
Top