👨‍🏫 Tutorial [PAYPAL/ $5 Cashout] EARN USING YOUR WEBSITE [Walang website? Pasok Turuan kita gumawa] 101% LEGIT!! [WITH MY OWN PAYMENT PROOFS] v1.0

every 1 min? eh di ang kulit ng ads mo paps, sakin kasi every refresh lang ng page.
Oo lods every one minute na popup bukod don alaws na di ko trip maglagay ng banner e nakakasira ng design ng website

Tsaka persistent din timer non, kahit ireload yung website di magrereset yung timer
 
Oo lods every one minute na popup bukod don alaws na di ko trip maglagay ng banner e nakakasira ng design ng website

Tsaka persistent din timer non, kahit ireload yung website di magrereset yung timer
eh di ang laki ng impressions mo lods, pasilip naman stats. para baka pwede ko iadjust sakin.
 

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 150K
    Views
  • 316
    Participants
Last reply from:
iDaedalus

Online now

Members online
1,100
Guests online
2,346
Total visitors
3,446

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top