Masama Loob ko

isang subject lang ts naglaho lahat ng hirap ko
Try mo ilakad yan ts, either sa Dean, Student Affairs o kaya Academic Head ninyo. Kasi kung di naman sobrang baba ng grade mo na yun sa isang subject, possible mapagbigyan ka pa, katulad nung sa kablockmate ko na may 2.25, pero nailakad kaya nakapasok pa ng Cum Laude.
 
Sad to hear baka pwede pa ihirit yan sa DEAN or just accept it nalang(sorry).Baka may reasons kung bakit ngyari yan but naah di jan matatapos ang lahat. Tho i feel you but let just hope for a better future. Like what I've said it's not gonna end there.
 
the university rules should be presented clearly from the start, setting clear expectations is important para ma-iwasan ang ganitong confusion, palibhasa mga teachers sa universities are not trained in teaching, they are just doctors of a non-teaching field
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 415
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Graphmaster

Trending Topics

Online now

Members online
1,017
Guests online
1,632
Total visitors
2,649

Forum statistics

Threads
2,315,474
Posts
29,182,703
Members
1,182,608
Latest member
anas91k
Back
Top