🗼 S·T·S Katay nba

wag kana mag bang git ng mga config term kasi dami yata spy ni talino dito kaya nauubos na naman kaya ang bagal ngayon
Sa area yan mabagal samin dito sa lugar namin mabilis naman depende yan sa server na gamit nyo ko public yan mabagal talaga yan hindi katulad ng private server mabilis

buhay pa naman akin? gamit ko lng now latag ko na config
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Kalat na dito ganyang usapin at satingin ko matagal na nila nababasa yan dito from the beginning
alam naman ng lahat na may nakapasok na dito pero sana sumabay nalang sila noh total ganun din naman gamit nila saka ang company nila di naman sila malugi if ever madaming mga user ang natutuon sa free net.
 

Similar threads

About this Thread

  • 185
    Replies
  • 7K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
hilyas

Online now

Members online
1,159
Guests online
3,277
Total visitors
4,436

Forum statistics

Threads
2,320,294
Posts
29,205,299
Members
1,179,707
Latest member
xxc22
Back
Top