🔒 Closed Legit opm music from a-z!!!(wag po hit and run nakakahiya naman)

Status
Not open for further replies.
salamat po ng marami dito boss nakapagdownload po ako using cp
gamit ko po browser is Chrome.. yung site po ginawa ko lang desktop mode..

Para po maging desktop mode
sa upper right side ng browser may three vertical dots click nyo lang..then scroll down po may Desktop site check nyo lang po yun.. tapos magiging desktop mode n yung site.. tapos press and hold lang yung kanta na gusto nyo idownload, tapos select dowload link.. magdodownload na po sya :) sana nakatulong po sa CP users..
 
salamat po ng marami dito boss nakapagdownload po ako using cp
gamit ko po browser is Chrome.. yung site po ginawa ko lang desktop mode..

Para po maging desktop mode
sa upper right side ng browser may three vertical dots click nyo lang..then scroll down po may Desktop site check nyo lang po yun.. tapos magiging desktop mode n yung site.. tapos press and hold lang yung kanta na gusto nyo idownload, tapos select dowload link.. magdodownload na po sya :) sana nakatulong po sa CP users..
Salamat po subukan ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 102
    Replies
  • 4K
    Views
  • 87
    Participants
Last reply from:
ultravox0315

Online now

Members online
944
Guests online
1,603
Total visitors
2,547

Forum statistics

Threads
2,316,108
Posts
29,185,459
Members
1,182,815
Latest member
dandhi1
Back
Top