❓ Help Tanong lang po

Oo, meron nang eSIM support ang Globe at TM para sa kanilang mga subscribers. Ang eSIM ay isang bagong uri ng SIM card na hindi physical na inilalagay sa iyong device kundi itinatanim na lang sa loob ng iyong smartphone. Ang eSIM ay mas convenient kaysa sa traditional na physical SIM card dahil hindi mo na kailangang magpalit-palit ng physical SIM card kapag nagpalit ka ng network. Maari mong i-activate ang eSIM sa pamamagitan ng mga authorized channels ng Globe at TM.
 

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 301
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,015
Guests online
1,717
Total visitors
2,732

Forum statistics

Threads
2,316,334
Posts
29,186,158
Members
1,181,916
Latest member
hahahabeht
Back
Top