🔒 Closed Help me!help me!!

Status
Not open for further replies.

jayx2

Eternal Poster
Mga ka phc. ???meron bang antilag dito na app

yong working. hindi po rooted phone. ko

plsssssss. help me kung paano mawala ang lag
 
Ganito po , gamit kayo yung booster pero yung mababang file size para tipid sa storage. Then gumamit ka po ng apps na nakakatipid sa ram gaya ng Facebook Lite instead of using Facebook App na malakas kumain ng ram same as ng Facebook Messenger.
 
Ganito po , gamit kayo yung booster pero yung mababang file size para tipid sa storage. Then gumamit ka po ng apps na nakakatipid sa ram gaya ng Facebook Lite instead of using Facebook App na malakas kumain ng ram same as ng Facebook Messenger.
salamat po.....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 871
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jayx2

Trending Topics

Online now

Members online
494
Guests online
6,721
Total visitors
7,215

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top