❓ Help Goods na ba Ang "ZLT S12 PRO" para sa walang budget tuladko?

Status
Not open for further replies.

Niqqer

Established
Good eve guys, Bibili sana ako ng "ZLT S12 PRO" modem ok Lang ba? Or any suggestions?

Kung ok, anong magandang sim gamitin? GOMO or Rocket Sim?
 
yun advantage mo lang sa s12pro ay dual band wifi 5ghz at 2.4ghz kaso 4 lte bands lang - 3, 28, 40, $ 41.... wala nga lang band 1. di mo rin ma appreciate ang 5ghz wifi kung mabagal ang internet pero kung city ang location mo o malapit sa tower ay goods lang.... ang hidden isyu nyan ay kapag maraming connected ay umiinit at nagti trigger ng thermal throttling o shutdown dahil sa high cpu at ram usage
 
yun advantage mo lang sa s12pro ay dual band wifi 5ghz at 2.4ghz kaso 4 lte bands lang - 3, 28, 40, $ 41.... wala nga lang band 1. di mo rin ma appreciate ang 5ghz wifi kung mabagal ang internet pero kung city ang location mo o malapit sa tower ay goods lang.... ang hidden isyu nyan ay kapag maraming connected ay umiinit at nagti trigger ng thermal throttling o shutdown dahil sa high cpu at ram usage
Thanks po sa tips, any recommendations?
 
yun advantage mo lang sa s12pro ay dual band wifi 5ghz at 2.4ghz kaso 4 lte bands lang - 3, 28, 40, $ 41.... wala nga lang band 1. di mo rin ma appreciate ang 5ghz wifi kung mabagal ang internet pero kung city ang location mo o malapit sa tower ay goods lang.... ang hidden isyu nyan ay kapag maraming connected ay umiinit at nagti trigger ng thermal throttling o shutdown dahil sa high cpu at ram usage
S12pro user ako boss may band 1 siya, baka s10g tinutukoy mo yun walang band 1
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Niqqer

Trending Topics

Online now

Members online
765
Guests online
2,564
Total visitors
3,329

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top