CHANNEL LIST















READ
So..a revamp lng dun sa old thread kasi nahihirapan me mag track sa nabigyan.
Mostly ng local channels dito naka MPD format not restream, direct connection sa servers ng Cignal, Converge, Astro, Blast and TFC
Ang sistema is bigyan niyo lng ako ng hinihingi kung account then bigyan ko kayo ng access. Yung validity ng access niyo sa Playlist ko depends sa how long yung account na binigay niyo.
Thru Direct Message ko ibibigay yung account.
EPG Guide - Refreshes every midnight so kayo na bahala mag setup sa OTT Navigator ng auto reload.
Requirements:
OTT Navigator v1.7.1.4
Accounts I need
HULU w/o Live TV
Discovery PLUS UK
or
AMZN UK with Discovery Plus
AMZN CA with STACK TV
Bawal dito walang ambag















READ
So..a revamp lng dun sa old thread kasi nahihirapan me mag track sa nabigyan.
Mostly ng local channels dito naka MPD format not restream, direct connection sa servers ng Cignal, Converge, Astro, Blast and TFC
Ang sistema is bigyan niyo lng ako ng hinihingi kung account then bigyan ko kayo ng access. Yung validity ng access niyo sa Playlist ko depends sa how long yung account na binigay niyo.
Thru Direct Message ko ibibigay yung account.
EPG Guide - Refreshes every midnight so kayo na bahala mag setup sa OTT Navigator ng auto reload.
Requirements:
OTT Navigator v1.7.1.4
Accounts I need
HULU w/o Live TV
Discovery PLUS UK
or
AMZN UK with Discovery Plus
AMZN CA with STACK TV
Bawal dito walang ambag
