🔒 Closed Globe & tm default eproxy config for pc

Status
Not open for further replies.
ganun ba boss, boss shean198236 may globe default hpi kaba pwede pa upload(y)

mayroon akong config pero di gaanong malakas kasi pang lifetime yung account na ginagamit ko good for browsing at pang youtube lang di pwede sa gaming, kung gusto mo mayroon na yata nag bahagi dito, search mo nalang paps, gagawa ako pag dina ako tinatamad hehehe sana buhay pa itong default pag gumawa ako.
 
gumagana pa yan paps ginagamit ko siya ngayon gamitin mo kasi net refresher at saka cdc ka lang at dapat mahuli mo yung tamang isada.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 4K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
juvenreville

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,279
Total visitors
3,477

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top