johnking52
Elite
Drop 2 TV Code
ok na pa feedback na lang salamatNU8N9H
[Hidden content]
send code papsako master pa sabit
paps naka us based mga apps mo sa samsung tv?YWJP4D
ayan master salamat
ok na po papsYWJP4D
ayan master salamat
ok na salamat po support nalng kitapaps naka us based mga apps mo sa samsung tv?
yung disney and etc?
ok na po paps
wala na paps. bawi na lang next threadMeron pa paps?
Cge paps wait ko yan hehewala na paps mag gawa pa ako