Meanwhile In The Philippines.

Huge protests in Okinawa against U.S. military.
Meanwhile, Filipinos were pretty chill after Reuters reported that U.S. military did a disinformation campaign in the Philippines during the pandemic that killed many Filipinos and sabotaged government vaccination efforts.
1000346838.webp
 
ang lawak pa rin talaga ng empire ni US, sad naman yan
Gusto ni pduts dati magbayad ng renta yung US kung gusto nila mglatag ng base militar dito kaso kay bangag pinadaan lang sa for humanitarian assistance at global warming kaya merong tayong edca sites now. Result?Yung missiles ng Chikwa at Ruso nakatutok na satin😅
 
Gusto ni pduts dati magbayad ng renta yung US kung gusto nila mglatag ng base militar dito kaso kay bangag pinadaan lang sa for humanitarian assistance at global warming kaya merong tayong edca sites now. Result?Yung missiles ng Chikwa at Ruso nakatutok na satin😅
lalaru-in talaga ni duterte ang US, nagkaroon ang Pinas ng sariling disisyon noon, pero ngayun succumb na lang tayo nang succumb sa kagustuhan ng US
 
lalaru-in talaga ni duterte ang US, nagkaroon ang Pinas ng sariling disisyon noon, pero ngayun succumb na lang tayo nang succumb sa kagustuhan ng US
Sinayang lang. Isa din yan sa pinangako ni bangag nung eleksyon. Yung itutuloy nya foreign policy ng matanda kaso nung nakalipad lang ng isang beses pa Jumerika biglang nag iba ang kumpas.
 

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 302
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ZummerSoltice

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,225
Total visitors
3,353

Forum statistics

Threads
2,316,904
Posts
29,188,766
Members
1,182,140
Latest member
Fabri777
Back
Top