PHC - nag kaon ka na lab
Elite
pahide nalang po ng fresh gmail and password, not sure if malalagyan dahil baka di na gumana yung bin only 2 person
Closed bin patched
Password?[Hidden content]
Nakapost lang yun sa elite sir hahaha nag algo lang ako[Hidden content]
Need nya number sir. Make sure fresh gmail[Hidden content]
Nakapost lang yun sa elite sir hahaha nag algo lang ako
Need nya number sir. Make sure fresh gmail
Fresh to sir?[Hidden content]
Gawa ka nalang nong walang otp[Hidden content]
Fresh to sir?
Gawa ka nalang nong walang otp
Ayaw maadd nong cc[Hidden content]
mukang patched bin na